Kho thép xây dựng trên mọi tỉnh thành

Giasatthep24h cập nhật báo giá sắt thép trên mọi tỉnh thành, giá thép báo chính xác theo kho thép gần vị trí công trình của khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất và độ chính xác của giá báo .

Sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu của khách hàng

Với tiềm lực hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp sắt thép xây dựng, chúng tôi sẵn sàng cung cấp mọi nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng: công trình dân sinh,công trình giao thông hay những công trình có tầm quy mô lớn.

Trách nhiệm và chất lượng

Lấy uy tín làm bạn đồng hành giasathep24h.com đã tham gia báo giá, cung cấp cho hàng nghìn khách hàng xây dựng trên toàn quốc.Đảm báo giá chính xác,cung cấp kịp tiến độ.

Cảm ơn quý khách hàng

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để xây đắp lên hàng nghìn mái ấm hạnh phúc.Lấy sắt thép chung tôi để làm cốt lõi cho mái ấm gia đình của các bạn.

Yêu cầu báo giá sắt thép xây dựng ngay

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/07 chung tôi cam kết báo giá sắt thép chính xác ngay trong ngày cho quý khách, giúp quý khách hàng có thể có số liệu giá sắt thép chính xác nhất để làm dự toán cho công trình.

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

8 lưu ý cần chú trọng để lái xe an toàn

1. Đã uống rượu thì không lái xe




2.  Làm quen với xe:
- Tìm hiểu và ghi nhớ vị trí, công dụng, cách điều khiển các bộ phận chủ yếu trong buồng lái xe ô tô để thao tác chính xác khi lái xe.
- Thực hành thao tác côn, ga, phanh, cần số, phanh tay… khi xe không nổ máy để kiểm tra tính năng và độ an toàn của các thiết bị.
- Điều chỉnh ghế ngồi lái xe, vô lăng và gương chiếu hậu để có tư thế ngồi lái, tư thế đặt tay vô lăng và góc quan sát tốt nhất.
- Cài dây an toàn



3. Chậm nhưng chắc
Hãy luôn nhớ, điều quan trọng nhất khi lái xe chính là đi an toàn và chính xác, không phải là đi nhanh.
“Thà chậm một giây còn hơn gây tai nạn”: Người tham gia giao thông, điều khiển xe, lái xe phải lái bằng chính trái tim của mình, hãy lái bằng cả trái tim yêu thương, tâm hồn an tĩnh, chính niệm nhiếp tâm và khát vọng sống bình an, đem lại sự bình an cho những người xung quanh.

4. Tập trung tối đa
Nên bỏ điện thoại và các thiết bị giải trí sang một bên để tập trung hoàn toàn vào việc lái xe.
Ăn uống, trang điểm, nhắn tin, lướt web, gửi email, nghe nhạc quá to… khiến người lái xe bị phân tâm, mất phanh khi đang giao thông, gây nguy hiểm tính mạng.



5.Mở rộng tầm quan sát
Không nên chỉ dán mắt vào khoảng không phía trước mà phải thường xuyên quan sát xung quanh, hai bên đường, và nhìn gương chiếu hậu để đảm bảo xe đang chạy trên một tuyến đường an toàn và dễ xử lý khi phát hiện sớm những bất thường nếu có.

6. Giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước
- Khi mặt đường khô ráo thì khoảng cách an toàn ứng với mỗi tốc độ được quy định như sau:

Tốc độ lưu hành (km/h)Khoảng cách an toàn tối thiểu (m)
>6035
8055
10070
120100

- Khi điều khiển xe chạy với tốc độ từ 60 km/h trở xuống, trong khu vực đô thị, đông dân cư, người lái xe phải chủ động giữ khoảng cách an toàn phù hợp với xe chạy liền trước xe của mình; khoảng cách này tùy thuộc vào mật độ phương tiện, tình hình giao thông thực tế để đảm bảo an toàn.

- Khi trời mưa, có sương mù, mặt đường trơn trượt, đường có địa hình quanh co, đèo dốc, người lái xe phải điều chỉnh khoảng cách an toàn thích hợp lớn hơn khoảng cách an toàn ghi trên biển báo 

7. Quan sát biển báo, đèn tín hiệu GTĐB, vạch kẻ đường

Giúp lái xe an toàn và tránh bị phạt do vi phạm luật GTĐB


8. Nhường đường tại nơi đường giao nhau theo quy tắc:

- Xe có đường riêng (tàu hỏa, tàu điện, ô tô buýt) được đi trước

- Xe nào vào nơi giao nhau trước thì được đi trước

- Xe ưu tiên được đi trước

- Xe ở trên đường ưu tiên được đi trước

- Xe rẽ phải và bên phải không vướng được đi trước

- Xe đi cùng đoàn được ưu tiên bám theo nhau để qua đường giao nhau

- Xe rẽ trái phải nhường đường cho xe rẽ phải và xe đi thẳn

Ngoài ra để lái xe an toàn bạn cũng cần trang bị thêm cho mình những kiến thức giao thông bổ ích khác. Và đừng quên khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông phải có giấy tờ và bằng lái xe đầy đủ nhé. Nếu chưa có bằng lái xe:

>> Hãy tham gia ngay các khóa học lái xe tại trung tâm đào tạo lái xe Long Biên nhé.

Nguồn: http://daotaolaixelongbien.vn/8-luu-y-lai-xe-an-toan/a1364522.html

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phán đoán và kinh nghiệm xử lý tình huống giao thông trên đường

Phán đoán chính xác tình huống xe chạy, người và súc vật đi lại trên đường là yếu tố rất quan trọng bảo đảm an toàn giao thông. Sau đây trung tâm đào tạo lái xe Long Biên xin đưa ra một số tình huống và kinh nghiệm xử lý các vấn đề giao thông trên đường.

1. Yêu cầu chung về xử lý tình huống

1.1. Xử lý tình huống phải có dự kiến

Trong khi lái xe, người lái gặp nhiều tình huống giao thông phức tạp, phải thông qua hiện tượng để nắm bản chất, dự kiến sự thay đổi và phát triển của tình huống, luôn luôn phân tích, phán đoán tình huống trên đường và mọi hiện tượng liên quan đến giao thông, từ đó mà dự đoán được tình huống có thể xảy ra, chọn được biện pháp dự phòng hợp lý, như: kịp thời giảm tốc độ, lựa chọn tuyến đường chạy, tăng tốc độ vượt qua, phanh khẩn cấp… Thao tác có tính dự kiến sẽ có hiệu quả ngăn chặn được tình huống rủi ro, tránh hoặc giảm bớt động tác phức tạp, tăng cường các động tác có tính liên tục, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

1.2. Xử lý tình huống phải linh hoạt

Xử lý tình huống cần tránh cứng nhắc, quan sát tình huống phải nhìn toàn cục, có độ sâu và độ rộng nhất định, phải nhằm đúng vào đối tượng khác nhau và tình huống khác nhau, chọn những cách xử lý khác nhau.

1.3. Xử lý tình huống phải có tính liên tục

Tình huống xuất hiện trong khi xe chạy luôn luôn là liên tục. Xử lý xong tình huống trước lại xuất hiện tình huống sau, người lái xe lơ là, rất dễ bỏ qua thời cơ để tiếp tục xử lý tình huống dễ gây ra tai nạn. Bởi vậy, không thể coi việc xử lý một tình huống là đã xong, mà phải luôn phát hiện, phán đoán tình huống mới, kịp thời chọn cách giải quyết phù hợp, đảm bảo chạy xe an toàn.
2. Phân tích và xử lý động thái tâm lý người đi đường

Biểu hiện động thái của người đi đường rất đa dạng, nói chung có thể phân tích thành mấy loại dưới đây để xử lý.

2.1. Người đi đường bình thường

Người đi đường bình thường, ý thức an toàn giao thông tương đối tốt, không làm ảnh hưởng lớn đến an toàn giao thông của xe chạy, thấy xe hoặc nghe tiếng còi xe có thể bình tĩnh tránh đường kịp thời, đi sát vào lề đường, có khi còn nhìn quanh để tránh xe. Gặp tình huống này không cần bấm còi liên tục, chạy tốc độ bình thường để đi qua.

2.2. Người đi đường quá nhạy cảm với an toàn

Có một số người, trông thấy xe hoặc nghe tiếng còi xe từ rất xa đã vội tránh vào một bên đường, khi xe đến gần càng hoảng hốt, do dự, thậm chí bỗng nhiên chạy ngang qua đường bên kia, gây nguy hiểm.
Trong tình huống này, nên đề cao cảnh giác, dự kiến hướng có thể phát sinh, giảm nhẹ tốc độ, ổn định phương hướng, chạy chậm qua.
Khi chạy đến gần không nên bấm còi làm cho người đi đường thêm hoảng hốt, càng không thể chạy nhanh để vượt qua.

2.3. Người đi đường thiếu ý thức


Ý thức an toàn và hiểu biết luật giao thông của những người này rất mờ nhạt, luôn cho rằng lái xe không dám va vào người. Bởi vậy, tuy biết có xe chạy đến, thậm chí xe đã đến gần, tiếng còi xe thôi thúc, vẫn không tránh đường, thậm chí còn cố ý nhởn nhơ trên đường, hoặc tuy có nhường đường nhưng vẫn chưa đi được.
Lái xe gặp phải những người này, nên giảm tốc độ xe, bấm còi nhiều lần, chờ đường thông. Không thể nôn nóng, bực tức gây sự hay tăng tốc vượt qua dễ gây ra tai nạn.

2.4. Người đi đường mải suy nghĩ

Có một số người đi đường vì lý do nào đó mà đang mải suy nghĩ, chân cứ bước đi nhưng hình như không để ý đến xung quanh. Khi lái xe gặp những người trong tình trạng này, trước hết phải giảm tốc độ, bấm còi, chạy chậm qua, hết sức bảo đảm khoảng cách an toàn, thậm chí phải chuẩn bị dừng xe để đề phòng lúc xe tới gần, người đi chợt tỉnh, hốt hoảng chạy ngang qua đường, gây ra tai nạn.

2.5. Người đi đường là trẻ em

Trẻ em rất hiếu động, chưa biết đến nguy hiểm của xe cộ, rất ít hiểu biết về quy tắc giao thông. Bởi vậy trẻ em hay chạy đuổi nhau trên đường, gặp xe chạy đến gần có khi chạy tán loạn, có khi còn cố ý không tránh, thậm chí gặp xe chạy chậm còn đuổi theo đu bám vào xe…
Khi gặp tình huống này, không dùng còi, mà chỉ có thể đợi ổn định tình hình rồi giảm tốc độ chạy qua.

2.6. Người đi đường là người già

Người cao tuổi phản xạ không nhạy bén, động tác chậm, khi thấy xe chạy đến, nhất thời không khẳng định được hướng tránh, do dự không quyết đoán hoặc có khi tránh mà không đủ sức, thậm chí có thể còn bị ngã khi tránh xe.
Gặp trường hợp này, nên giảm tốc độ, bấm còi, đợi người đi nhường đường rồi mới chạy chậm vượt qua, nếu cần thiết phải chuẩn bị dừng xe.
3. Phân tích và xử lý các động thái của xe đạp, xe thô sơ và xe súc vật kéo

3.1. Gặp xe đạp

Hiện nay xe đạp còn chiếm tỷ lệ cao trong các phương tiện tham gia giao thông ở nước ta, bởi vậy xử lý tốt tình huống khi gặp xe đạp có quan hệ lớn đến an toàn giao thông.
Người đi xe đạp thông thường: kỹ thuật thành thạo, đi xe ổn định, khi nghe tiếng còi ô tô có biểu hiện tránh đường, khi xe đạp đã tránh đường, không cần bấm còi liên tục, chỉ cần giữ cự ly ngang tương đối lớn để đảm bảo an toàn.
Người đi xe đạp không có ý thức: một số người tự cho rằng mình đi xe đạp thành thạo, không tuân thủ quy tắc giao thông, ý thức giao thông kém, đi vào phần đường của xe ô tô đang chạy, không chịu tránh, nhường đường. Gặp tình huống này, không nôn nóng, nên giảm tốc độ, bấm còi và chạy cẩn thận.
Người đi xe đạp không thạo: đi xe đạp không thạo dễ bị ngã, nghe tiếng còi xe hoặc thấy xe đến gần hay bị hoảng hốt muốn xuống xe nhưng không xuống được, nghiêng ngả sang hai bên. Gặp tình huống này, nên giảm tốc độ, không chạy đến gần, chuẩn bị dừng xe.

3.2. Gặp xe súc vật kéo


Xe súc vật kéo có tốc độ chậm, khó điều khiển, súc vật nghe tiếng còi dễ sinh hoảng sợ. Bởi vậy, khi gặp xe súc vật kéo, nên bấm còi từ xa để báo cho người điều khiển biết kịp thời chuẩn bị điều khiển súc vật, tránh đến gần xe mới bấm còi làm súc vật hoảng loạn. Đặc biệt ở vùng núi, nông thôn súc vật thường hay sợ ô tô hơn, nếu thấy hai tai súc vật dựng đứng – biểu hiện súc vật đang do dự, nên lập tức giảm tốc độ, chuẩn bị dừng xe. Khi xe súc vật kéo định rẽ nên cách xa đủ để xe rẽ được, tránh sự cố va chạm.

Hãy tham gia ngay các khóa học lái xe tại Hà Nội để được trang bị thêm những kiến thức và kinh nghiệm lái xe an toàn nhé.

Nguồn: http://daotaolaixelongbien.vn/phan-doan-va-xu-ly-cac-tinh-huong-giao-thong-tren-duong/a1364197.html